top of page
ค้นหา
  • ornratto

เจาะลึกการใช้ถุงคราฟท์สำหรับเก็บผลิตภัณฑ์อาหารแห้ง/ขนม

อัปเดตเมื่อ 12 ก.ค. 2564



.

🌿 ถุงคราฟท์มีลักษณะและผิวสัมผัสคล้ายถุงกระดาษรูปลักษณ์ของถุงคราฟท์มีทั้งแบบเจาะหน้าต่างและแบบทึบนิยมใช้แบบซิปล็อค และดูสวยงามสไตล์รักษ์โลก ให้อารมณ์มินิมอล









🌿 ด้านในของถุงคราฟท์ที่ใส่ขนมหรืออาหารแห้งจะทำด้วยเนื้อพลาสติก PE food grade เพื่อป้องกันความชื้นจากด้านนอก รวมถึงซิปล็อคของตัวถุงจะช่วยยืดอายุของอาหารเพื่อไม้ให้อากาศเข้าทำให้เก็บง่ายขึ้น ขนมหรืออาหารที่นิยมใส่ในถุงคราฟท์ เช่น คุกกี้ เมล็ดกาแฟ ข้าว ข้าวเกรียบ คอนเฟลก หมูหยอง ธัญพืช ผลไม้อบแห้ง เป็นต้น






🌿 ขั้นตอนการใช้งานถุงคราฟท์ - เตรียมขนมหรืออาหารที่ต้องการบรรจุ หากอาหารมีความร้อนควรรอให้เย็นก่อน เพื่อเป็นการป้องกันไอน้ำเกาะด้านในที่จะก่อให้เกิดเชื้อราและความชื้น เมื่อสินค้าแห้งสนิมจึงทำการบรรจุ และให้เว้นระยะห่างจากอาหารและปากถุงของซิปล็อคประมาณ 2-3 เซนติเมตร เพื่อให้ถุงไม่ย่นเปิดซิปล็อคได้ง่าย หากต้องการรักษาคุณภาพของอาหารให้นานขึ้นแนะนำใส่วัตถุดูดออกซิเจน DX ร่วมด้วย แล้วทำการปิดซิปล็อค


หากต้องการซีลปากถุงเพิ่มเพื่อป้องกันการแกะหรือป้องกันการเปิดถุงจากการทับของขนส่ง แนะนำใช้เครื่องซีลมือกด (เครื่องซีลถุง) ปิดปากถุง โดยวางถุงซีลเผื่อระยะจากซิปล็อคขึ้นมาโดยสังเกตุจากรอยฉีก v-cut (รอยตัดด้านบนถุงที่เป็นรูปตัว V) วางถุงกระดาษคราฟท์ให้พอดีกับ V-cut หรือเหนือจาก v-cut เล็กน้อยแล้วทำการซีลให้เรียบร้อย


🌿 สำหรับการติดแบรนด์บนถุงสามารถติดสติ๊กเกอร์หรือใช้ตรายางและหมึกสำหรับแสตมป์ถุง แต่หากต้องการตีแบรนด์บนถุงจำนวนมากสามารถใช้วิธีการสกรีนบนถุงได้เพื่อความรวดเร็วและลดต้นทุน



▶▶ ถุงคราฟท์เป็นถุงที่มีความสวยงามสามารถบรรจุอาหารและขนมให้ดูมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น รักษ์โลกช่วยเพิ่มมูลค่าของสินค้าได้อย่างดี ที่สำคัญเพื่อให้การเก็บอาหารได้ยาวนานมากขึ้นแนะนำใช้ร่วมกับวัตถุดูดออกซิเจน DX เพื่อให้มีความกรอบ ไร้กลิ่นหืนน้ำมัน ช่วยเก็บอาหารและขนมได้ยาวนานถึง 4 เท่า


หากลูกค้าท่านใดต้องการใช้วัตถุดูดออกซิเจน DX เรามีจัดส่งถึงบ้านหรือสถานประกอบการเพื่อความสะดวกในธุรกิจของคุณ


=================

🛒 ช่องทางการจัดจำหน่าย DX

👉 Line: @desiccantthailand

👉 Shopee: https://shopee.co.th/shop/68740740/

👉Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/zettapac-1526008404/

👉Facebook: Desiccant Thailand ซองดูดออกซิเจน ยืดอายุอาหาร

👉www.desiccantthailand.com

.

#วัตถุดูดออกซิเจน #ซองดูดออกซิเจน #สารดูดออกซิเจน #ซิลิก้าเจล #ซองกันชื้น #ยืดอายุอาหาร #foodpartner

ดู 129 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page